Tìm Kiếm

Khách Viến Thăm

BẨY HƠI ĐỒNG TIỀN ( Thermodynamic traps )


Bẩy hơi đồng tiền ứng dụng xã nước ngưng và giữ hơi nóng, được sử dụng rất phổ biến trên đường hơi chính và chống thủy kích rất tốt. Bẩy hơi đồng tiền chỉ xã một lượng ít khí không ngưng cho nên rất ít dùng trong hệ thống máy sản xuất. Trong quá trình hoạt động nhờ vận tốc làm sụt áp phía dưới đĩa, chính vì vậy hạn chế sử dụng bẩy hơi hoạt động áp suất dưới 2 barg.

Hoạt động của bẩy hơi đồng tiền:
Khi nhà máy bắt đầu hoặc đang hoạt động thì áp suất sẽ đầy nước ngưng ra khỏi bẩy hơi như hình "Mở Van". Nước ngưng xung quanh đĩa sẽ tạo ra hơi Flash, khi vận tốc cao của hơi đi từ "inlet" ra "outlet" làm cho áp phía dưới đĩa sẽ giảm và hơi flash sẽ làm tăng áp phía trên đĩa à tạo ra chênh áp à đóng bẩy hơi lại. Áp suất phía trên đĩa sẽ giữ cho bẩy hơi ở trạng thái đóng đồng thời diễn ra sự trao đổi nhiệt độ của nắp phía trên bẩy hơi và môi trường làm cho áp suất phía trên đĩa bắt đầu giảm cho đến khi lực đóng phía trên bẩy hơi giảm thấp hơn lực đầy của nước ngưng phía dưới bẩy hơi sẽ làm cho bẩy hơi mở ra lặp lại chu trình.
Chu trình đóng mở của bẩy hơi phụ thuộc vào nhiệt độ của hơi và nhiệt độ môi trường, thời gian bẩy hơi đóng phụ thuộc vào sự trao đổi nhiệt phí trên đĩa ra ngoài môi trường. Khi lắp bảo ôn phía trên đỉnh bẩy hơi sẽ làm giảm chu trình đóng mở của bẩy hơi đồng tiền.
 

+ "Van Mở" Khi tồn tại nước ngưng trong bẩy, bẩy hơi sẽ mở để cho nước ngưng thoát ra ngoài.
+ "Van Bắt Đầu Đóng Lại" Khi nước ngưng đi qua bẩy hơi sẽ tạo ra hơi Flash phía trên đĩa của bẩy hơi.
+ " Van Đóng Lại" Bẩy hơi sẽ đóng lại khi hơi đi vào bẩy hơi.

Một Số Chủn loại của bẩy hơi đồng tiền;
Loại không có tích hợp lưới lọc bên trong bẩy hơi
Loại tích hợp lưới lọc bên trong bẩy hơi và loại có van xã
Loại áp cao có tích hợp lưới lọc

Ứng dụng




Hổ trợ kỹ thuật và bán hàng:
Mr Lê Thanh Tuấn
Email : thanhtuan.tlplus@gmail.com 
HP : 0909.981.890